Chính sách bảo hành

1. Thời hạn bảo hành:

Tất cả sản phẩm của HATALI  được bảo hành theo thời gian quy định trong phiếu bảo hành

2. Điều kiện bảo hành: Mọi sản phẩm HATALI chỉ đủ điều kiển được bảo hành khi:

Sản phẩm còn trong thời hạn được bảo hành

Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn không rách nát và phải ghi đầy đủ thông tin về sản phẩm, tên đại lý phân phối hoặc trực tiếp địa chỉ công ty sản xuất

Sản phẩm hư hại từ lỗi của nhà sản xuất.

Lưu ý:

Khách hàng chỉ được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm gặp phải lỗi từ các trường hợp trên. Ngoài ra khách hàng có thể liên hệ với công ty chúng tôi để biết thêm về các dịch vụ sửa chữa liên quan. Trân trọng! 

Hotline liên hệ: 0975 003 111 
Kết quả hình ảnh cho bảo hành

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *